งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมเครื่องปรับอากาศ อาคาร ๑ - ๒ , ๕ , ๗ - ๘ จำนวน ๑๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่ งานอาคารสถานที่  คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จ้างซ่อมเครื่องปรับอากาศ อาคาร ๑ - ๒ , ๕ , ๗ - ๘ จำนวน ๑๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               จ้างซ่อมเครื่องปรับอากาศ อาคาร ๑ - ๒ , ๕ , ๗ - ๘ จำนวน ๑๓ รายการ  ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท ริชเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ส่งออก,ขายส่ง,ขายปลีก,ให้บริการ)  โดยเสนอราคา   เป็นเงินทั้งสิ้น
๔๑,๙๔๔.๐๐ บาท (สี่หมื่นหนึ่งพันเก้าร้อยสี่สิบสี่บาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรอยรั่วซึม และทาสี ห้องสำนักงานคณบดี อาคาร ๒ ชั้น ๑ จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่ งานพัสดุ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จ้างซ่อมแซมรอยรั่วซึม และทาสี ห้องสำนักงานคณบดี อาคาร ๒ ชั้น ๑ จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
              จ้างซ่อมแซมรอยรั่วซึม และทาสี ห้องสำนักงานคณบดี อาคาร ๒ ชั้น ๑ จำนวน ๕ รายการ  ผู้ได้รับการคัดเลือก  ได้แก่  ร้านทวีชัย  โดยเสนอราคา  เป็นเงินทั้งสิ้น ๘,๙๘๘.๐๐ บาท  (แปดพันเก้าร้อยแปดสิบแปดบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
 

ประกาศคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุ ครุภัณฑ์ชำรุด เสื่อมสภาพ ประจำปี 2566

ประกาศคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุ ครุภัณฑ์ชำรุด เสื่อมสภาพ ประจำปี 2566

   --------------------------------

                                   ด้วย คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์จะทำการขายทอดตลาดพัสดุชำรุด เสื่อมสภาพ ประจำปี 2566 จำนวน  104 รายการ ราคากลางพัสดุชำรุดรวมทั้งหมด เป็นจำนวนเงิน 9,985 บาท  (เก้าพันเก้าร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน) (บัญชีรายการพัสดุแนบท้าย)

                                   การขายทอดตลาดจะกระทำที่ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ พื้นที่พระครใต้ ณ ห้องประชุมอาคาร 1 ชั้นล่าง ในวันที่ 21 มีนาคม  2567 เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลขายทอดตลาดพร้อมวางหลักประกัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 10.00 น. และดูพัสดุได้ที่บริเวณขายทอดตลาด ตั้งแต่ 10.00 – 10.30 น. ผู้ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลราคาแต่ไม่ได้ดูพัสดุนี้ให้ถือว่าทราบรายละเอียดและสภาพต่างๆ ของพัสดุที่จะขายทอดตลาดครั้งนี้ดีแล้ว และจะนำมาเป็นข้ออ้างใด ๆ ไม่ได้

                                   เงื่อนไขในการขายทอดตลาด มีดังนี้

1. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จะดำเนินการขายขอดตลาดพัสดุชำรุด เสื่อมสภาพโดยวิธีประมูลด้วยการยื่นซองเสนอราคา เวลา 11.00 น. และคณะกรรมการขายทอดตลาดจะเปิดซองเสนอราคา เวลา 11.30 น. ทั้งนี้ผู้เข้ายื่นซองประมูลต้องอยู่ ณ ห้องประชุม ขณะคณะกรรมการฯ เปิดซองเสนอราคาและประกาศผลผู้ชนะเสนอราคา

2.การเสนอราคาให้เสนอราคาเหมารวมทุกรายการ และต้องเสนอราคาเป็นเงินบาทเท่านั้น ผู้เสนอราคาต้องเสนอราคาในแบบใบเสนอราคาให้เรียบร้อย พร้อมทั้งลงลายมือชื่อไว้เป็นสำคัญ ใส่ซองปิดผนึกให้เรียบร้อยก่อนยื่นซองเสนอราคาต่อคณะกรรมขายทอดตลาด

3.ผู้เข้ายื่นซองประมูล ต้องนำหลักฐานต่อไปนี้ มาลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลขายทอดตลาด

            -      กรณีเป็นบุคคลธรรมดา  ต้องแสดงบัตรประชาชน  พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน

            -      กรณีเป็นนิติบุคคล ต้องแสดงบัตรประชาชน พร้อมสำเนาหนังสือรับรองบริษัท หนังสือมอบอำนาจ  พร้อมทั้งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ  ติดอากรแสตมป์มาให้เรียบร้อย

            -      กรณีที่ไม่สามารถมาดำเนินการได้ด้วยตัวเอง จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่ติดอากรแสตมป์ให้ครบถ้วน พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวริงของผู้รับมอบอำนาจ

4. ผู้เข้าสู้ราคาต้องวางหลักประกันในจำนวนเงิน 500 บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) กรณีเข้าประมูลราคาไม่ชนะการประมูลทาง มหาวิทยาลัยจะคืนหลักประกันให้หลังการประมูลขายทอดตลาดสิ้นสุดลง

5. หลักเกณฑ์พิจารณา คณะกรรมการขายทอดตลาดจะพิจารณาราคาของผู้ที่เสนอราคาเหมารวมสูงสุด ทั้งนี้ต้องเสนอราคาไม่ต่ำกว่าราคากลางเริ่มต้นที่คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ กำหนดไว้ และคำตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นเด็ดขาด ในกรณีมีเหตุจำเป็นคณะกรรมการดำเนินการขายทอดตลาด  มีอำนาจสั่งยกเลิกผลการอนุมัติหรือยุติ หรือเลื่อนการประมูลการขาดทอดตลาดออกไป  โดยพิจารณาถึงประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ ผู้เข้าประมูลไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์หรือฟ้องร้องบังคับคดี ใด ๆ ทั้งสิ้น

6. ผู้ชนะการประมูลจะต้องชำระเงินค่าประมูลพัสดุชำรุดเต็มจำนวนของราคาที่เสนอภายในวันที่ประมูลขายทอดตลาด  ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวไม่รวมกับหลักประกันการเข้าร่วมประมูล

7. หากผู้ชนะการประมูล ไม่ชำระเงินตามกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ทางคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ จะริบเงินหลักประกันการประมูล  และจะนำพัสดุดังกล่าวออกขายทอดตลาดใหม่

8. ผู้ชนะการประมูลจะต้องรับมอบพัสดุชำรุด และนำออกไปจากคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ ทั้งพื้นที่พระนครใต้และพื้นที่เทคนิคกรุงเทพ ภายใน  7  วันทำการ นับถัดจากวันที่ชำระเงินครบถ้วนแล้ว  พร้อมทั้งเก็บเศษพัสดุและทำความสะอาดพื้นที่นั้นให้แล้วเสร็จ หากมิได้ขนย้ายทันที และพัสดุที่ประมูลได้เกิดความเสียหายหรือสูญหาย มหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

9. ผู้ชนะการเสนอราคาต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการขนย้าย และค่าใช้จ่ายอื่นทั้งปวงที่จะเกิดขึ้น

10. ทางคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ถือว่าผู้เข้าประมูลได้รับทราบและยอมรับสภาพพัสดุชำรุดตามสภาพที่เป็นอยู่ และรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพัสดุที่สู้ราคา ก่อนการสู้ราคาจะเริ่มขึ้นโดยละเอียดครบถ้วนแล้ว เป็นหน้าที่ของผู้เข้าประมูลที่จะต้องพิจารณาและตรวจสอบสภาพของพัสดุชำรุดเอง

 

                                                           ประกาศ  ณ  วันที่  29  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2567

 

                                                        

 

                                                                                                              (ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนวิทย์  ลายิ้ม)

                                                                                                               คณบดีคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อปลั๊กไฟฟ้าสามเฟส และสายไฟ จำนวน ๑ ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อปลั๊กไฟฟ้าสามเฟส และสายไฟ จำนวน ๑ ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ปลั๊กไฟฟ้าสามเฟส และสายไฟ จำนวน ๑ ชุด ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท เจริญทัศน์ จำกัด (ส่งออก,ขายส่ง,ขายปลีก,ให้บริการ,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๖,๔๒๐.๐๐ บาท (หกพันสี่ร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อกระป๋องบรรจุอาหารพร้อมฝา เบอร์ ๓๐๗ x ๑๑๓(๒)TF G๑/S๒(BPA-NI) จำนวน ๒๐๒ กระป๋อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่  คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อกระป๋องบรรจุอาหารพร้อมฝา เบอร์ ๓๐๗ x ๑๑๓(๒)TF G๑/S๒(BPA-NI) จำนวน ๒๐๒ กระป๋อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น
               กระป๋องบรรจุอาหารพร้อมฝา เบอร์ ๓๐๗ x ๑๑๓(๒)TF G๑/S๒(BPA-NI) จำนวน ๒๐๒ กระป๋อง  ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สยามเทค อินโนเวชั่น (ขายส่ง,ขายปลีก,ให้บริการ,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๔๑๔.๐๐ บาท (หนึ่งพันสี่ร้อยสิบสี่บาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างค่าจ้างถ่ายเอกสารและเข้าเล่มเอกสาร และค่าจ้างทำใบวุฒิบัตรผู้เข้าอบรม จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จ้างค่าจ้างถ่ายเอกสารและเข้าเล่มเอกสาร และค่าจ้างทำใบวุฒิบัตรผู้เข้าอบรม จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ค่าจ้างถ่ายเอกสารและเข้าเล่มเอกสาร และค่าจ้างทำใบวุฒิบัตรผู้เข้าอบรม จำนวน ๒ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ ร้านศรีสยาม โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๑๔๐.๐๐ บาท (หนึ่งพันหนึ่งร้อยสี่สิบบาทถ้วน)