งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

........................................................................................

 

          ตามประกาศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ลงวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗

 

          เนื่องจาก ทางคณะบริหารธุรกิจ พิจารณาเผยแพร่คุณลักษณะเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ

 

          คณะบริหารธุรกิจ จึงขอยกเลิกประกาศดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ)

คณบดีคณะบริหารธุรกิจ

ประกาศร่าง...จัดซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ประกาศร่าง...จัดซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

โดยวิธีประกาศราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยนำร่างประกาศประกวดราคาจ้ดซื้อ ร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอสิกส์ และคุณลักษณะเฉพาะ เผยแพร่แก่สาธารณชน เสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายอักษร โดยเปิดเผยตัว ส่งจดหมายลงทะเบียนมาที่ งานพัสดุ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สำนักงานคณบดีคณะบริหารธุรกิจ เลขที่ 878 ถนนอาคารสงเคราะห์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 หรือส่งมาที่เบอร์โทรศัพท์ 02 287 9600 ต่อ 2526  ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 มีนาคม 2567

เรื่อง ยกเลิกเปลี่ยนแปลงประกาศเชิญชวน ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็ก

เรื่อง ยกเลิกเปลี่ยนแปลงประกาศเชิญชวน ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

 

.............................................................

 

               ตามประกาศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ลงวันที่  ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗  โดยกำหนดวัน ขอรับเอกสาร ในวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗ ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๗ ตั้งแต่เวลา  น. ถึงเวลา  น. ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

 

               เนื่องจาก ทางคณะบริหารธุรกิจ พิจารณาเผยแพร่คุณลักษณะเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ 

               คณะบริหารธุรกิจ ขอเปลี่ยนแปลงประกาศ ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า 40,000 บีทียู จำนวน 13 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ดังนี้

   

๑. แก้ไข 
                              ทางคณะบริหารธุรกิจต้องการเผยแพร่คุณลักษณะพิจารณาเผยแพร่คุณลักษณะเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ 

               ส่วนข้อความอื่นๆให้เป็นไปตามเดิมทุกประการ

   

 

   

 

   

                                                                     ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๗

   

 

   

 

 

 

 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ)

คณบดีคณะบริหารธุรกิจ

ประกาศประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ประกาศคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ราคากลางของงานซื้อ ในการประกวดราคาครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น ๙๒๕,๓๒๕.๐๐  บาท (เก้าแสนสองหมื่นห้าพันสามร้อยยี่สิบห้าบาทถ้วน) ตามรายการ ดังนี้

 

 
 

จัดซื้อเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน แบบตั้งพื้นหรือแบบติดผนัง (ระบบ Inverter) ขนาดไม่น้อยกว่า ๔๐,๐๐๐ บีทียู จำนวน ๑๓ เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศแบบฝังใต้ฝ้าเพดานหรือติดผนัง จำนวน ๒ เครื่อง

จำนวน

๑ 

 ชุด

 

ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. มีความสามารถตามกฎหมาย

๒. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

๓. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ

๔. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบ ที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนดตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง

๕. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงาน ของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย

๖. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและ การบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา

๗. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

๘. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

   

๙. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ยื่นข้อเสนอได้มีคำสั่งสละเอกสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๑๐. ผู้ยื่นข้อเสนอที่ยื่นข้อเสนอในรูปแบบของ "กิจการร่วมค้า" ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
                           กรณีที่ข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้ากำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้เข้าร่วมค้าหลัก ข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าจะต้องมีการกำหนดสัดส่วนหน้าที่และความรับผิดชอบในปริมาณงาน สิ่งของหรือมูลค่าตามสัญญาของผู้เข้าร่วมค้าหลักมากกว่าผู้เข้าร่วมค้ารายอื่นทุกราย
                           กรณีที่ข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้ากำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้เข้าร่วมค้าหลัก กิจการร่วมค้านั้นต้องใช้ผลงานของผู้เข้าร่วมค้าหลักรายเดียวเป็นผลงานของกิจการร่วมค้าที่ยื่นข้อเสนอ
                           สำหรับข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าที่ไม่ได้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดเป็นผู้เข้าร่วมค้าหลัก ผู้เข้าร่วมค้าทุกรายจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารเชิญชวน
                           กรณีที่ข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้ากำหนดให้มีการมอบหมายผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้ยื่นข้อเสนอ ในนามกิจการร่วมค้า การยื่นข้อเสนอดังกล่าวไม่ต้องมีหนังสือมอบอำนาจ
                           สำหรับข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าที่ไม่ได้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดเป็นผู้ยื่นข้อเสนอผู้เข้าร่วมค้าทุกรายจะต้องลงลายมือชื่อในหนังสือมอบอำนาจให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้ยื่นข้อเสนอในนามกิจการร่วมค้า

๑๑. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องลงทะเบียนที่มีข้อมูลถูกต้องครบถ้วนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วย อิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ของกรมบัญชีกลาง

   
   

๑๒. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีมูลค่าสุทธิของกิจการ ดังนี้
                           (๑) กรณีผู้ยื่นข้อเสนอเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทยซึ่งได้จดทะเบียนเกินกว่า ๑ ปี ต้องมีมูลค่าสุทธิของกิจการ จากผลต่างระหว่างสินทรัพย์สุทธิหักด้วยหนี้สินสุทธิ ที่ปรากฏในงบแสดงฐานะการเงินที่มีการตรวจรับรองแล้ว ซึ่งจะต้องแสดงค่าเป็นบวก ๑ ปีสุดท้ายก่อนวันยื่นข้อเสนอ
                           (๒) กรณีผู้ยื่นข้อเสนอเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย ซึ่งยังไม่มีการรายงานงบแสดงฐานะการเงินกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้พิจารณาการกำหนดมูลค่าของทุนจดทะเบียน โดยผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องมีทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระมูลค่าหุ้นแล้ว ณ วันที่ยื่นข้อเสนอ ไม่ต่ำกว่า ๑ ล้านบาท
                           (๓) สำหรับการจัดซื้อจัดจ้างครั้งหนึ่งที่มีวงเงินเกิน ๕๐๐,๐๐๐ บาทขึ้นไป กรณีผู้ยื่นข้อเสนอเป็นบุคคลธรรมดา โดยพิจารณาจากหนังสือรับรองบัญชีเงินฝากไม่เกิน ๙๐ วัน ก่อนวันยื่นข้อเสนอ โดยต้องมีเงินฝากคงเหลือในบัญชีธนาคารเป็นมูลค่า ๑ ใน ๔ ของมูลค่างบประมาณของโครงการหรือรายการที่ยื่นข้อเสนอ ในแต่ละครั้ง และหากเป็นผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องแสดงหนังสือรับรองบัญชีเงินฝากที่มีมูลค่าดังกล่าวอีกครั้งหนึ่งในวันลงนามในสัญญา
                           (๔) กรณีที่ผู้ยื่นข้อเสนอไม่มีมูลค่าสุทธิของกิจการหรือทุนจดทะเบียน หรือมีแต่ไม่เพียงพอที่จะเข้ายื่นข้อเสนอ ผู้ยื่นข้อเสนอสามารถขอวงเงินสินเชื่อ โดยต้องมีวงเงินสินเชื่อ ๑ ใน ๔ ของมูลค่างบประมาณที่ยื่นข้อเสนอในครั้งนั้น (สินเชื่อที่ธนาคารภายในประเทศ หรือบริษัทเงินทุนหรือบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์ และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยแจ้งเวียนให้ทราบ โดยพิจารณาจากยอดเงินรวมของวงเงินสินเชื่อที่สำนักงานใหญ่รับรอง หรือที่สำนักงานสาขารับรอง (กรณีได้รับมอบอำนาจจากสำนักงานใหญ่) ซึ่งออกให้แก่ผู้ยื่นข้อเสนอ นับถึงวันยื่นข้อเสนอไม่เกิน ๙๐ วัน)
                           (๕) กรณีตาม (๑) - (๔) ยกเว้นสำหรับกรณีดังต่อไปนี้
                                (๕.๑) กรณีที่ผู้ยื่นข้อเสนอเป็นหน่วยงานของรัฐ
                                (๕.๒) นิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทยที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟูกิจการตามพระราชบัญญัติล้มละลาย (ฉบับที่ ๑๐) พ.ศ. ๒๕๖๑

   
   

ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๒.๐๐ น.


                     ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ หัวข้อ ค้นหาประกาศจัดซื้อจัดจ้างได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงวันเสนอราคา
                     ผู้ยื่นข้อเสนอสามารถจัดเตรียมเอกสารข้อเสนอได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงวันเสนอราคา
                     ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutk.ac.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒ ๒๘๗ ๙๖๐๐ ต่อ ๒๕๒๕, ๒๕๒๖, ๒๕๒๗ ในวันและเวลาราชการ
 

 

ประกาศ  ณ  วันที่  ๑๑  มีนาคม  พ.ศ. ๒๕๖๗

 

 

 
 
 
 
 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ)

คณบดีคณะบริหารธุรกิจ

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๖ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๖ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

               ตามที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๖ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๖ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท อี ซี จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ขายปลีก,ให้บริการ,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๒๑,๙๘๐.๐๐ บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นหนึ่งพันเก้าร้อยแปดสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

               ตามที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น

                จัดซื้อวัสดุ จำนวน ๒ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท วี นิว เทรดดิ้ง จำกัด (ขายปลีก,ให้บริการ)  โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๘,๐๒๕.๐๐ บาท (แปดพันยี่สิบห้าบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น     ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวง