งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง  จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

-------------------------------------------------------------------

              ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โครงการจัดซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น

             จัดซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง  จำนวน ๕ รายการ  ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท เฟรนด์ เปเปอร์ แอนด์ สเตชั่นเนอรี่ จำกัด โดยเสนอราคา เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น ๑,๖๙๔.๘๘ บาท (หนึ่งพันหกร้อยเก้าสิบสี่บาทแปดสิบแปดสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและ ภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวง

 

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุชำรุดประจำปีงบประมาณ 2566

ด้วย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์ที่จะทำการขายทอดตลาดพัสดุชำรุดประจำปีงบประมาน 2566 จำนวน 60 รายการ   ราคาเริ่มต้นประมูล 1,743.00 บาท (หนึ่งพันเจ็ดร้อยสี่สิบสามบาทถ้วน)

เงื่อนไขการขายทอดตลาด  มีดังต่อไปนี้

                   1.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาต้องนำหลักฐานมาขอลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลขายทอดตลาด

                         -  กรณีเป็นบุคคลธรรมดา  ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน  พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง

                         -  กรณีเป็นนิติบุคคล  ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรอง บัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงของผู้มีอำนาจลงนามของนิติบุคคล

                         -  กรณีที่ไม่สามารถมาดำเนินการได้ด้วยตนเอง จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่ติดอากรแสตมป์ให้ครบถ้วน พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ

                   2.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาต้องไม่เป็นผู้มีประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประมูลราคารายอื่น ที่เข้าประมูลราคาให้แก่มหาวิทยาลัย    วันประกาศประมูลราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประมูลราคาครั้งนี้

                   3.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาต้องวางหลักประกันการเข้าร่วมประมูลเป็นเงินสด จำนวนเงิน 100.00 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน)   (โปรดเตรียมเงินสดให้พอดีกับจำนวนเงิน) และสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนจะคืนหลักประกันหลังจากสิ้นสุดการประมูลสำหรับผู้ที่ไม่ชนะการประมูลขายทอดตลาด  ส่วนผู้ที่ชนะการประมูลขายทอดตลาดจะคืนก็ต่อเมื่อได้ชำระเงินครบถ้วนแล้ว

                   4.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาขายทอดตลาด  ต้องเสนอราคาด้วยวาจา

                   5.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาต้องไม่เป็นผู้มีประโยชน์ร่วมกันกับผู้เข้าร่วมประมูลราคา  รายอื่น ที่เข้าประมูลราคาให้แก่มหาวิทยาลัย    วันประกาศขายทอดตลาด หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันประมูลราคาอย่างเป็นธรรมในการขายทอดตลาดครั้งนี้

                   6.   ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าประมูลราคาขายทอดตลาด  ต้องมีรายชื่อปรากฏอยู่ในบัญชีผู้รับรายละเอียดการขายทอดตลาดพัสดุชำรุดประจำปีงบประมาณ  2566  กับทางมหาวิทยาลัยเท่านั้น 

                  7.    ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลราคาขายทอดตลาด  ต้องเสนอราคาไม่ต่ำกว่าราคากลางเริ่มต้นที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด  โดยจะเสนอราคารวมทุกรายการ  ในการเสนอราคาแต่ละครั้งต้องเสนอราคาเพิ่มขึ้นครั้งละไม่น้อยกว่า  200.00  บาท  (สองร้อยบาทถ้วน)

                   8.   ผู้ประสงค์จะเข้าประมูลสามารถติดต่อขอดูสภาพพัสดุกับหน่วยงานที่จำหน่ายพัสดุ ด้วยตนเองในวันที่  25  มิถุนายน  2567      ตามตารางกำหนดการดูสภาพพัสดุชำรุดที่แนบท้ายประกาศนี้

                   9.   ผู้เข้าประมูลราคาขายทอดตลาดที่เสนอราคาสูงกว่าราคาเริ่มต้นที่มหาวิทยาลัยกำหนด  และเสนอราคาสูงกว่าผู้เข้าประมูลรายอื่น  คณะกรรมการดำเนินการขาย  จะถือว่าเป็นผู้ชนะการประมูล  และผู้ชนะการประมูลจะต้องมาจัดทำเอกสารการเสนอราคารายการพัสดุชำรุดแต่ละรายการให้เท่ากับราคาที่ชนะการประมูล

                   10. ผู้ชนะการประมูลจะต้องชำระเงินค่าประมูลพัสดุชำรุดเต็มจำนวนของราคาที่เสนอภายในวันที่ประมูลขายทอดตลาด  ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวไม่รวมกับหลักประกันการเข้าร่วมประมูล  หากผู้ชนะการประมูลไม่นำเงินมาชำระค่าประมูลพัสดุชำรุด  จะถือว่าท่านสละสิทธิ์  และมหาวิทยาลัย  จะริบหลักประกันการเข้าร่วมประมูลไว้ทันที  และจะนำพัสดุชำรุดดังกล่าวออกขายทอดตลาดใหม่  ตามวิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด  หากการประมูลการขายทอดตลาดใหม่ได้ราคาเมื่อรวมกับเงินค้ำประกันการเข้าประมูลน้อยกว่าราคาขายทอดตลาดครั้งก่อน  ผู้ชนะการประมูลพัสดุชำรุดดังกล่าวจะต้องรับผิดชอบและชดใช้เงินในส่วนที่ขาด  ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 516

                   11. ผู้ชนะการประมูลจะต้องทำสัญญาซื้อขายกับมหาวิทยาลัย และวางหลักประกันสัญญา เป็นจำนวนเงินเท่ากับร้อยละ  ของราคาที่เสนอ ให้มหาวิทยาลัยยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้

                         11.1  เงินสด

                         11.2  เช็คหรือดราฟท์ที่ธนาคารเซ็นสั่งจ่ายซึ่งเป็นเช็คหรือดราฟท์ลงวันที่ที่ใช้เช็คหรือ  ดราฟท์นั้นชำระต่อเจ้าหน้าที่ในวันทำสัญญา หรือก่อนวันนั้นไม่เกิน  3  วันทำการ

                         11.3  หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามตัวอย่างที่คณะกรรมการนโยบายกำหนดหรือจะเป็นหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ตามวิธีการที่กรมบัญชีกลางกำหนด

                         11.4  หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุน หรือบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยแจ้งเวียนให้ทราบ โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารที่คณะกรรมการนโยบายกำหนด

                         โดยหลักประกันสัญญานี้จะคืนให้ โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน  15  วันนับถัดจากวันที่ผู้ชนะการเสนอราคา (ผู้ซื้อ) พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาซื้อขายแล้ว

                   12. คณะกรรมการดำเนินการขายทอดตลาด  ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัติการขายทอดตลาดพัสดุชำรุดให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด  และคำตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นเด็ดขาด ในกรณีมีเหตุจำเป็นคณะกรรมการดำเนินการขายทอดตลาด  มีอำนาจสั่งยกเลิกผลการอนุมัติหรือยุติ  หรือเลื่อนการประมูลการขาดทอดตลาดออกไป  โดยพิจารณาถึงประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ  ผู้เข้าประมูลไม่สิทธิ์อุทธรณ์หรือฟ้องร้องบังคับคดี ใด ๆ ทั้งสิ้น

                   13. ผู้ชนะการประมูลต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการรื้อถอน และปรับพื้นที่ที่ทำการรื้อถอนให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยคงเดิม ทั้งนี้หากท่านไม่ดำเนินการตามข้างต้น มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิในการริบหลักประกันสัญญา โดยผู้ชนะการประมูลไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆได้

                   14. ผู้ชนะการประมูลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายอันที่เกิดจากการขนย้ายพัสดุชำรุดทั้งหมด

                   15. ผู้ชนะการประมูลจะต้องขนย้ายพัสดุชำรุดทั้งหมด  ภายใน  7  วันทำการ นับถัดจากวันที่ชำระเงินครบถ้วนแล้ว  หากพ้นกำหนดนี้แล้วถือว่าสละสิทธิ์  และต้องยุติการขนย้าย  และจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ จากทางมหาวิทยาลัย  มิได้ทั้งสิ้น

                   16. ผู้ชนะการประมูลจะต้องทำหนังสือแจ้งวันเวลาในการเข้าขนย้ายพัสดุชำรุด  และแสดงหลักฐานการชำระเงิน  และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน  จำนวน  1  ชุด  พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

                   17. การประมูลขายทอดตลาดในครั้งนี้  เป็นการประมูลขายทอดตลาดพัสดุชำรุดตามสภาพที่เป็นอยู่  เป็นหน้าที่ของผู้เข้าประมูลที่จะต้องพิจารณาและตรวจสอบสภาพของพัสดุชำรุดเอง 

                   กำหนดวันประมูลขายทอดตลาดในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น. โดยให้ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมการประมูลขายทอดตลาดพร้อมวางหลักประกันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึงเวลา 10.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ชั้น 3 ฝั่ง R ห้องประชุมศักดิ์ทิพย์ หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าว มหาวิทยาลัยจะถือว่าสิ้นสุดการลงทะเบียนผู้เข้าร่วมการประมูล และจะไม่มีการลงชื่อเพิ่มอีกไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

                   ผู้สนใจจะเข้าร่วมประมูลราคาสามารถติดต่อสอบถามและรับรายละเอียดได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ชั้น 1 อาคาร 36 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เลขที่ 2 ถนนนางลิ้นจี่  แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 ระหว่าง                   วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่  5  กรกฎาคม  2567  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  02 287 9600 ต่อ 3215  ในวันและเวลาราชการ

                   บัญชีรายละเอียดครุภัณฑ์ที่ชำรุดและเสื่อมสภาพ และตารางกำหนดการดูสภาพพัสดุชำรุด ที่แนบท้ายประกาศ เป็นส่วนหนึ่งของประกาศขายทอดตลาดของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ  ฉบับนี้ด้วย

                   ประกาศ    วันที่  19  มิถุนายน  พ.ศ.  2567

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผงหมึก FUJI XEROX จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผงหมึก FUJI XEROX จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อผงหมึก FUJI XEROX จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ซื้อผงหมึก FUJI XEROX จำนวน ๘ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัล ออฟฟิศ โปรดักส์ จำกัด (ขายส่ง,ขายปลีก) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๘๙,๐๔๕.๔๐ บาท (แปดหมื่นเก้าพันสี่สิบห้าบาทสี่สิบสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๕ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท อินบ๊อกซ์-เอ้าท์บ๊อกซ์ จำกัด (ขายปลีก,ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๗,๙๙๖.๕๕ บาท (สองหมื่นเจ็ดพันเก้าร้อยเก้าสิบหกบาทห้าสิบห้าสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผงหมึก RICOH จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผงหมึก RICOH จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อผงหมึก RICOH จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ซื้อผงหมึก RICOH จำนวน ๓ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด (ขายปลีก,ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๔,๒๔๐.๐๐ บาท (สามหมื่นสี่พันสองร้อยสี่สิบบาทถ้วน)
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๑๙ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๑๙ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ ซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๑๙ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๑๙ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท เฟรนด์ลี่ เปเปอร์ แอนด์ สเตชั่นเนอรี่ จำกัด (ขายส่ง) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๕,๕๖๐.๓๘ บาท (สามหมื่นห้าพันห้าร้อยหกสิบบาทสามสิบแปดสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

เนื้อหาอื่นๆ...

  1. ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อคลิปดำ No.๑๑๐ ๓๒ mm โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
  2. ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างค่าถ่ายเอกสาร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
  3. ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผงหมึก RICOH จำนวน ๑ ตลับ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
  4. ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหมึกพิมพ์ รุ่น FUJI XEROX TONER FOR DOCUPRINT CM๓๐๕DF จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
  5. ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานสิ้นเปลือง จำนวน ๑๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง