งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

จ้างปรับปรุงระบบไฟฟ้ายภายในอาคาร 18/2 และอาคาร 18/3 จำนวน 1 งาน (ครั้งที่2)

ด้วยมหาวิทยาเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สอบราคาจ้างปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร 18/2 และอาคาร 18/3               จำนวน 1 งาน  เป็นเงิน  350,000 บาท (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) (ครั้งที่ 2)

ระยะเวลาส่งมอบงาน 60 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา

กำหนดชี้สถานที่ในวันศุกร์ที่ 3  กรกฎาคม 2558  เวลา 10.00 น. ถึง 10.30 น.

โดยมาพร้อมกันที่ ฝ่ายพัสดุ กองคลัง ในวันศุกร์ที่  3  กรกฎาคม  2558  เวลา 10.00 น.

กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ 25 มิถุนายน 2558  ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม  2558 ในวันและเวลาราชการ ณ ฝ่ายพัสดุ กองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ในวันและเวลาราชการ กำหนดเปิดซองส่วนที่ 1 เอกสารคุณสมบัติิ ในวันที่ 9 กรกฎาคม  2558 เวลา 10.00 น. และกำหนดเปิดซองส่วนที่ 2 ใบเสนอราคาในวันที่ 9 กรกฎาคม  2558  เวลา 14.00 น.  ณ ฝ่ายพัสดุ กองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1  ปีกซ้าย)  เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อ ขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ ฝ่ายพัสดุ กองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 ระหว่างววันที่ 25  มิถุนายน 2558 ถึงวันที่  8  กรกฎาคม  2558 ตั้งแต่เลา 8.30น.-16.30น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์ 0-2287-9727ในวันและเวลาชการ

หมายเหตุ

1. ในการขอรับเอกสอบราคา ขอให้แนบหลักฐานพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องให้ครบถ้วน ดังต่อไปนี้

    1.1  กรณีผู้มีอำนาจดำเนินการขอรับเอกสารด้วยตนเอง

          1.1.1  หนังสือรับรองการจดทะเบียน

          1.1.2  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจ

          1.1.3  สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร/ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20)     

     1.2  กรณีมอบอำนาจให้บุคคลอื่นดำเนินการขอรับเอกสารแทน

          1.2.1  หนังสือมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจ ระบุความประสงค์ และติดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย

          1.2.2  หนังสือรับรองการจดทะเบียน

          1.2.3  สำเนาบัตรประชาชนผู้มีอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ

          1.2.4  สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร / ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ. 20)