งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศปรับปรุงร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์งานจ้างทำจุลสาร

ตามที่มหาวิทยาลัยได้อนุมัติดำเนินการประกวดราคาจ้างทำจุลสารภายในเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กรและสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและความผูกพันธ์ของคนในองค์กร จำนวน ๑ งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยเห็นควรนำร่างประกาศและเเอกสารประกวดราคาฯเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของกองคลัง ฝ่ายพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณชนเสนอแนะวิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร นั้น

เนื่องจากเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ในข้อ ๘.๑ ไม่ได้ระบุอัตราของวงเงินค่าจ้างช่วง

หัวหน้าเจ้าหน้าที่พิจารณาแล้วเห็นว่า ควรปรับปรุงตามข้อวิจารณ์ เนื่องจากเอกสารผิดพลาดในสารถสำคัญ ดังนั้น จึงเห็นควรนำร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ที่ปรับปรุง เผยแพร่ทางเว็บไซต์ ของกองคลังฝ่ายพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และเว็บไซต์กรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณชน เสนอแนะและวิจารณ์หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร ต่อไป

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์จะประกวดราคาจ้างทำจุลสารภายในเพื่อการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กรและสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและความผูกพันธ์ของคนในองค์กร จำนวน ๑ งาน  เป็นเงิน ๑,๐๑๒,๕๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งล้านหนึ่งหมื่นสองพันห้าร้อยบาทถ้วน) โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) และคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ เผยแพร่ให้แก่สาธารชน เสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร โดยเปิดเผยตัว ส่งจดหมายทะเบียนมาที่ ฝ่ายพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลกรุงเทพ  เลขที่ 2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 หรือส่งมาที่เบอร์โทรสาร 02 287 9727 ตั้งวันที่ 27 - 30  พฤศจิกายน 2560  ในวันและเวลา