งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศสอบราคาซื้อ

ด้วย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์สอบราคา ดังต่อไปนี้          1. ขอซื้อหนังสือ จำนวน ๗๙๓ รายการ (๒๑๒๑ เล่ม)

         กำหนดยื่นซองสอบราคาวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๗ ในเวลาราชการ ณ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ในวันและเวลาราชการ กำหนดเปิดซองส่วนที่ ๑ เอกสารคุณสมบัติ ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๕๗ เวลา๑๐.๐๐ น. และกำหนดเปิดซองส่วนที่ ๒ ใบเสนอราคาในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

         ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัียเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โทรศัพท์ ๐๒-๒๘๗๙๖๐๐ ต่อ ๗๐๓๕ และ ๗๐๓๖ ระหว่างวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๗ ในวันและเวลาราชการ

         เอกสารสำหรับขอรับรายละเอียด ๑. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีที่ผู้มีอำนาจลงนามไม่ได้มารับแบบด้วยตนเอง) พร้อมติดอากรแสตมป์ ๑๐ นาท)  ๒. หนังสือรับรอง ๓. บัตรประจำตัวผู้เสัียภาษี หรือภพ.20 ๔. บัตรประจำตัวประชาชนผู้มารับเอกสาร/ผู้มอบอำนาจ