งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศสอบราคาครุภัณฑ์

         ด้วย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์สอบราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำหรับเตรียมการสอน  จำนวน ๑ ชุด 

          กำหนดยื่นซองสอบราคาวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๙  ธันวาคม  ๒๕๕๗ ในเวลาราชการ ณ สำนักงานคณบดี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ในวันและเวลาราชการ กำหนดเปิดซองส่วนที่ ๑ เอกสารคุณสมบัติ ในวันที่ ๑๑  ธันวาคม  ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. และกำหนดเปิดซองส่วนที่ ๒ ใบเสนอราคาในวันที่ ๑๑  ธันวาคม  ๒๕๕๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ สำนักงานคณบดี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่สำนักงานคณบดี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โทรศัพท์ ๐-๒๒๘๗-๙๖๐๐ ต่อ ๒๒๐๔ ระหว่างวันที่ วันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๙  ธันวาคม  ๒๕๕๗    ในวันและเวลาราชการ

          เอกสารสำหรับขอรับรายละเอียด ๑. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีที่ผู้มีอำนาจลงนามไม่ได้มาซื้อแบบด้วยตนเอง พร้อมติดอากรแสตมป์ ๑๐ บาท) ๒. หนังสือรับรองบริษัท ๓. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบ/ผู้รับมอบ ๔. บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีหรือใบ ภพ.๒๐