งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้าง พิมพ์สติ๊กเกอร์พีพีรีดบอร์ด ขนาด กว้าง 35 ซม. x สูง 100 ซม. x หนา 5 มิล จำนวน 8 ชิ้น และจัดจ้างพิมพ์เอกสารวิจัยเพื่อนำเสนอในที่ประชุม Thailand Color Proposal จำนวน 17 ชุด ในกิจกรรมที่ 2 โครงการวิจัยแนวโน้มสีและวัสดุสากล ฤด

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้าง พิมพ์สติ๊กเกอร์พีพีรีดบอร์ด ขนาด กว้าง 35 ซม. x สูง 100 ซม. x
หนา 5 มิล จำนวน 8 ชิ้น
และจัดจ้างพิมพ์เอกสารวิจัยเพื่อนำเสนอในที่ประชุม Thailand Color Proposal จำนวน 17 ชุด ในกิจกรรมที่ 2 โครงการวิจัยแนวโน้มสีและวัสดุสากล ฤดูกาล Spring/Summer 2025
ด้วยเงินรับฝากของสถาบันวิจัยแฟชั่นแห่งประเทศไทย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

-------------------------------------------------

                    ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ได้มีโครงการฯ จัดจ้าง พิมพ์สติ๊กเกอร์พีพีรีดบอร์ด ขนาด กว้าง 35 ซม. x สูง 100 ซม. x หนา 5 มิล จำนวน 8 ชิ้น และจัดจ้างพิมพ์เอกสารวิจัยเพื่อนำเสนอในที่ประชุม Thailand Color Proposal จำนวน 17 ชุด ในกิจกรรมที่ 2 โครงการวิจัยแนวโน้มสีและวัสดุสากล ฤดูกาล Spring/Summer 2025  โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น               

จัดจ้าง พิมพ์สติ๊กเกอร์พีพีรีดบอร์ด ขนาด กว้าง 35 ซม. x สูง 100 ซม. x หนา 5 มิล จำนวน
8 ชิ้น และจัดจ้างพิมพ์เอกสารวิจัยเพื่อนำเสนอในที่ประชุม Thailand Color Proposal จำนวน 17 ชุด ในกิจกรรมที่ 2 โครงการวิจัยแนวโน้มสีและวัสดุสากล ฤดูกาล Spring/Summer 2025  ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่นางกชพร  สุขปลั่ง โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น 7,000.- บาท (เจ็ดพันบาทถ้วน)

 

 

                                                              ประกาศ  ณ วันที่ 2 พฤษภาคม 2566