งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศการคัดเลือกช่วงที่ ๑ จ้างผู้ควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการฯ

ตามที่  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ  ได้ประกาศเชิญชวนผู้ให้บริการมายื่นข้อเสนอการให้บริการควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลัง ตามเอกสารประกาศเชิญชวนเลขที่ ๒/๒๕๖๓ ลงวันที่     ๗  พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๒ ซึ่งคณะกรรมการดำเนินงานจ้างควบคุมงานก่อสร้างด้วยวิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป ได้เปิดซองข้อเสนอการให้บริการและตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ของผู้ให้บริการรวมทั้งตรวจสอบการ     มีผลประโยชน์ร่วมกัน ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ     พ.ศ. ๒๕๖๐ ข้อ. ๑๔๖ เสร็จเรียบร้อยแล้วผลปรากฏว่า

                   ผู้ให้บริการยื่นเอกสารครบถ้วน  ถูกต้อง  มีคุณสมบัติและข้อเสนอเป็นไปตามเงื่อนไขที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ในเอกสารจัดจ้างผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลังจำนวน ๖ ราย ดังมีรายชื่อดังต่อไปนี้

                   ๑. บริษัท เค ซี ยู เซอร์วิส จำกัด

                   ๒. บริษัท เอ แอนด์ อี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

                   ๓. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจพี อาร์ช สตูดิโอ

                   ๔. บริษัท ร้อจ คอนซัลแตนท์ จำกัด

                   ๕. บริษัท พี.พี.เอส.เอ็น จำกัด

                   ๖. บริษัท เซ้าท์อี๊สท์เอเซียเทคโนโลยี จำกัด

                   ผู้ให้บริการยื่นเอกสารไม่ครบถ้วน  ไม่ถูกต้อง  คุณสมบัติและข้อเสนอไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ในเอกสารจัดจ้างผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลัง จำนวน ๓ ราย ดังมีรายชื่อดังต่อไปนี้

                   ๑. บริษัท พี เอส เอ็ม ซี จำกัด ยื่นเอกสารไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง คุณสมบัติและข้อเสนอ       ไม่เป็นไปตามร่างขอบเขตของงานจ้างผู้ให้บริการงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลัง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

                   เนื่องจากบริษัทฯ ขาดรายละเอียดตามข้อ ๔.๑.๔ กำหนดให้มีวิศวกรงานระบบ ได้แก่ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรเครื่องกล วิศวกรสุขาภิบาล (วิศวกร มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมประเภทภาคีวิศวกรในแต่ละสาขา ทั้งนี้ในประกอบวิชาชีพดังกล่าวต้องไม่ขาดอายุ) ประจำหน่วยงานก่อสร้างแบบตามแผนงานหลักการก่อสร้าง สามารถดูแลความรับผิดชอบทั้งหมดได้ตลอดเวลา มีประสบการณ์ควบคุมงานอย่างน้อย ๗ ปี และมีผลงานควบคุมงานอาคารสูง จำนวน ๑ อัตรา โดยทางบริษัทฯ ไม่มีเอกสารเกี่ยวกับ คุณวุฒิ ประสบการณ์ และสำเนาใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศประกวดราคาจ้างในครั้งนี้

                         ๒. บริษัท ฟิวเจอร์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ยื่นเอกสารไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง คุณสมบัติและข้อเสนอไม่เป็นไปตามร่างขอบเขตของงานจ้างผู้ให้บริการงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลัง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

                   เนื่องจากบริษัทฯ ขาดรายละเอียดตามข้อ ๔.๑.๒ กำหนดให้มีวิศวกรโยธา (วิศวกร             มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมประเภทภาคีวิศวกร ทั้งนี้ในประกอบวิชาชีพดังกล่าวต้องไม่ขาดอายุ) ประจำหน่วยงานก่อสร้างปฏิบัติงานเต็มเวลา สามารถดูแลความรับผิดชอบทั้งหมดได้ตลอดเวลา          มีประสบการณ์ควบคุมงานอย่างน้อย ๑๑ ปี และมีผลงานควบคุมงานอาคารสูง และควบคุมงานอาคารที่มีสระว่ายน้ำ หรือ อาคารสนามกีฬา หรือ สนามฝึกซ้อมกีฬา จำนวน ๑ อัตรา โดยทางบริษัทฯ ไม่มีเอกสารเกี่ยวกับ ประสบการณ์ หรือผลงานของวิศวกรโยธาในการควบคุมงานอาคารสถานที่มีสระว่ายน้ำ หรืออาคารสนามกีฬา หรือสนามฝึกซ้อมกีฬา ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศประกวดราคาจ้างในครั้งนี้

                        ๓. บริษัท ซีวิล แอนด์ สตรัคเจอรัล เอ็นยิเนียร์ส จำกัด ยื่นเอกสารไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง คุณสมบัติและข้อเสนอไม่เป็นไปตามร่างขอบเขตของงานจ้างผู้ให้บริการงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารแสดงนิทรรศการและการสอนนันทนาการ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ หลัง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เนื่องจากบริษัทฯ ขาดรายละเอียดตามข้อ ดังนี้

                   ข้อ ๓.๑.๕ ผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีผลงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กสูงตั้งแต่ ๔ ชั้นขึ้นไป และเป็นผลงานควบคุมงานก่อสร้างในสัญญาเดียวที่มีมูลค่างานก่อสร้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๔๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งร้อยสี่สิบล้านบาทถ้วน) และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับหน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานเอกชนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเชื่อถือได้ โดยมีหนังสือรับรองผลงานหรือเอกสารหลักฐานอื่นจากหน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานเอกชนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเชื่อถือได้มาแสดง โดยทางบริษัทฯ นำผลงานที่มีมูลค่างานต่ำกว่าที่กำหนดไว้ และผลงานมีจำนวนชั้นของอาคารต่ำกว่าที่กำหนดไว้ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศประกวดราคาจ้างในครั้งนี้

                   ข้อ ๔.๑.๒ กำหนดให้มีวิศวกรโยธา (วิศวกร มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมประเภทภาคีวิศวกร ทั้งนี้ในประกอบวิชาชีพดังกล่าวต้องไม่ขาดอายุ) ประจำหน่วยงานก่อสร้างปฏิบัติงานเต็มเวลา สามารถดูแลความรับผิดชอบทั้งหมดได้ตลอดเวลา มีประสบการณ์ควบคุมงานอย่างน้อย ๑๑ ปี และมีผลงานควบคุมงานอาคารสูง และควบคุมงานอาคารที่มีสระว่ายน้ำ หรือ อาคารสนามกีฬา หรือ สนามฝึกซ้อมกีฬา จำนวน ๑ อัตรา โดยทางบริษัทฯ ไม่มีเอกสารเกี่ยวกับ ประสบการณ์ หรือผลงานของวิศวกรโยธาในการควบคุมงานอาคารที่มีสระว่ายน้ำ หรืออาคารสนามกีฬา หรือสนามฝึกซ้อมกีฬา ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศประกวดราคาจ้างในครั้งนี้