งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเช่ารถตู้และรถบัส โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง บทบาทอาจารย์ที่ปรึกษาและเทคนิคให้คำปรึกษานักศึกษา จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเช่ารถตู้และรถบัส โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง บทบาทอาจารย์ที่ปรึกษาและเทคนิคให้คำปรึกษานักศึกษา จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

--------------------------------------------------------------------

               ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการ จ้างเช่ารถตู้และรถบัส โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง บทบาทอาจารย์ที่ปรึกษาและเทคนิคให้คำปรึกษานักศึกษา จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น

               ๑. จัดจ้างเช่ารถบัสปรับอากาศ จำนวน ๑ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สิริขวัญบารมี (ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๗,๐๐๐.๐๐ บาท (สองหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

               ๒. จัดจ้างเช่ารถตู้ปรับอากาศ จำนวน ๑ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สิริขวัญบารมี (ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๐,๕๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

               ๓. จัดจ้างเช่ารถตู้ปรับอากาศ จำนวน ๑ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สิริขวัญบารมี (ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓,๕๐๐.๐๐ บาท (สามพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

               ๔. จัดจ้างเช่ารถตู้ปรับอากาศ จำนวน ๑ รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สิริขวัญบารมี (ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓,๕๐๐.๐๐ บาท (สามพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง