งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศสอบราคาครุภัณฑ์เครื่องทดลองย้อมสีแบบอุณหภูมิสูง จำนวน ๑ เครื่อง

          ด้วยคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีความประสงค์สอบราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องทดลองย้อมสีแบบอุณหภูมิสูง จำนวน ๑ เครื่อง

          กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๓ มกราคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๕๗ ในเวลาราชการ ณ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพในวันและเวลาราชการ กำหนดเปิดซอง ส่วนที่ ๑ เอกสารคุณสมบัติ ในวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๐๐ น.  และกำหนดเปิดซองส่วนที่ ๒ ใบเสนอราคาในวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (พื้นที่พระนครใต้ อาคาร ๑ ชั้นล่าง) เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (พื้นที่พระนครใต้ อาคาร ๒ ชั้นล่าง) โทรศัพท์ ๐-๒๒๘๗-๙๖๐๐ ต่อ ๗๒๔๘ ระหว่างวันที่ ๓ มกราคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๕๗ ในวันและเวลาราชการ

          เอกสารสำหรับขอรับรายละเอียด ๑.หนังสือมอบอำนาจ (กรณีที่ผู้มีอำนาจลงนามไม่ได้มาซื้อแบบด้วยตนเอง พร้อมติดอากรแสตมป์ ๑๐ บาท) ๒.หนังสือรับรองบริษัท ๓.สำเนาบัตรประจำประชาชนผู้มอบ/ผู้รับมอบ ๔.บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีหรือใบ ภพ.๒๐