งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ คณะศิลปศาสตร์ เรื่อง สอบราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์ ระดับ SVGA ขนาดไม่น้อยกว่า ๓,๕๐๐ ANSI Lumens จำนวน ๑๐ เครื่อง จำนวน ๑ ชุด

คณะศิลปศาสตร์ ประกาศสอบราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์ ระดับ SVGA ขนาดไม่น้อยกว่า ๓,๕๐๐ ANSI Lumens จำนวน ๑๐ เครื่อง จำนวน ๑ ชุด ตามรายการ ดังนี้
                  ครุภัณฑ์เครื่องมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์ ระดับ SVGA ขนาดไม่น้อยกว่า 3,500 ANSI Lumens จำนวน 10 เครื่อง จำนวน ๑   ชุด

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่กองคลัง ฝ่ายพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ณ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อาคารคณะศิลปศาสตร์ ชั้น ๑ พื้นที่เทคนิคกรุงเทพ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาซื้อ   ได้ที่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อาคารคณะศิลปศาสตร์ ชั้น ๑ พื้นที่เทคนิคกรุงเทพ ในวันที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutk.ac.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒๒๘๗๙๖๐๐ ต่อ๗๓๐๓ ในวันและเวลาราชการ

 

เอกสารสำหรับขอรับรายละเอียด

 

๑. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีที่ผู้มีอำนาจลงนามไม่ได้มารับแบบด้วยตนเอง พร้อมติดประกาศแสตมป์ ๑๐ บาท)

 

๒. หนังสือรับรองบริษัท

 

๓. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบ/ผู้รับมอบ  

 

๔. บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีหรือใบภ.พ. ๒๐

 

*** หมายเหตุ หากทางบริษัทไม่ได้นำเอกสารข้างต้นมา ไม่สามารถรับเอกสารสอบราคาไปได้