งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ปรับปรุงประกาศร่างคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ ครุภัณฑ์เครื่องมือสนับสนุนการซ่อมบำรุงอากาศยานภาคพื้น แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ชุด

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้ดำเนินการประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องมือสนับสนุนการซ่อมบำรุงอากาศยานภาคพื้น แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ ชุด โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)  โดยเห็นควรให้นำร่างประกาศประกวดราคาซื้อ  ร่างเอกสารประกวดราคาซื้อ และคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ  เผยแพร่ทางเว็บไซด์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และเว็บไซด์ของกรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณะชนเสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร นั้น

             ในการเผยแพร่ ร่างประกาศประกวดราคาซื้อ, ร่างเอกสารประกวดราคาซื้อ และคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ เพื่อให้สาธารณะชน วิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร ตั้งแต่วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ - ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ปรากฎว่ามีเอกสารผิดพลาดในสาระสำคัญของร่างเอกสารประกวดราคาซื้อ ในประเด็นนี้จึงเห็นควรนำร่างประกาศ ,ร่างเอกสารประกวดราคา และรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ที่ปรับปรุง เผยแพร่ทางเว็บไซด์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และเว็บไซด์กรมบัญชีกลาง เผยแพร่ให้แก่สาธารณะชน เสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร โดยเปิดเผยตัว ส่งจดหมายทะเบียนมาที่ ฝ่ายพัสดุ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลกรุงเทพ  ตึก ๔๘  ชั้น ๒  เลขที่ ๒ ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ๑๐๑๒๐ หรือส่งมาที่เบอร์โทรสาร ๐-๒๒๘๗-๙๖๐๐ ต่อ ๗๐๗๒ หรือ ๗๐๘๐ ตั้งวันที่  ๙ มีนาคม  -  ๑๔ มีนาคม  ๒๕๖๐ ในวันและเวลาราชการเท่านั้น