งานพัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดจ้างค่าของที่ระลึก (กระเช้าขนมไทย มอบคณะผู้บริหารและคณาจารย์แต่ละมหาวิทยาลัยในการเยี่ยมชมนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา) จำนวน ๑๘ ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดจ้างค่าของที่ระลึก (กระเช้าขนมไทย มอบคณะผู้บริหารและคณาจารย์แต่ละมหาวิทยาลัยในการเยี่ยมชมนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา) จำนวน ๑๘ ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
  -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

               ตามที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ได้มีโครงการจัดจ้างค่าของที่ระลึก (กระเช้าขนมไทย มอบคณะผู้บริหารและคณาจารย์แต่ละ มหาวิทยาลัยในการเยี่ยมชมนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา) จำนวน ๑๘ ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น  

                 จัดจ้างค่าของที่ระลึก (กระเช้าขนมไทยมอบคณะผู้บริหารและคณาจารย์แต่ละ มหาวิทยาลัยในการเยี่ยมชมนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา) จำนวน ๑๘ ชุด ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายธีระ เชิงสุขศิริกุล โดยเสนอราคา   เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๘,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)